Càng ngày càng có nhiều doanh nghiệp tìm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ sms brand name để đăng ký cho công ty mình. Vậy bạn có hiểu rõ SMS Brandname là gì, lợi ích ra sao, triển khai như nào không? Hãy cùng Vinasite giải đáp tất cả những điều đó ngay dưới đây.
SMS Brandname là một giải pháp hiệu quả dành cho các nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ, cho phép họ sử dụng kênh thông tin di động để chăm sóc khách hàng cũng như quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ.
I.Giới thiệu:
SMS Brandname là dịch vụ tin nhắn thương hiệu, bao gồm SMS Quảng cáo (SMS QC) và SMS Chăm sóc khách hàng (SMS CSKH).
SMS Chăm sóc khách hàng: Được sử dụng để gửi các thông tin chăm sóc khách hàng đến thuê bao di động của tổ chức hoặc doanh nghiệp.
SMS Quảng cáo: Sử dụng để giới thiệu sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ có mục đích sinh lợi hoặc không có mục đích sinh lợi, cũng như các thông tin quảng cáo khác.
II.Tính năng dịch vụ:
Hiển thị Tên Thương hiệu: Tin nhắn SMS Brandname hiển thị tên thương hiệu, sản phẩm hoặc nhãn hàng thay vì hiển thị số điện thoại, giúp tạo ấn tượng mạnh mẽ và dễ dàng nhận diện nguồn gửi.
Hỗ trợ Quảng cáo và Chăm sóc khách hàng: Dịch vụ này hỗ trợ tổ chức và doanh nghiệp sử dụng tin nhắn SMS để quảng cáo và chăm sóc khách hàng. Điều này giúp tiết kiệm chi phí và nhanh chóng truyền đạt thông tin tới người đọc.
Xem thêm: Địa chỉ cung cấp dịch vụ Voice Brandname uy tín, chuyên nghiệp
III.Lợi ích dịch vụ:
Tiết Kiệm Chi Phí: SMS Brandname giúp tiết kiệm chi phí so với các phương thức quảng cáo truyền thống như thiết kế, in ấn, nguồn nhân lực, và di chuyển.
Nhanh Chóng Truyền Đạt Thông Tin: Tin nhắn SMS có tốc độ truyền đạt nhanh, giúp thông tin đến đúng đối tượng một cách nhanh chóng.
Tăng Khả Năng Phản Hồi: Với việc hiển thị tên thương hiệu, khả năng phản hồi từ phía khách hàng tăng lên, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tương tác.
IV.Giá Cước Dịch Vụ:
Cước tin nhắn Quảng cáo và Chăm sóc khách hàng được xác định theo loại lĩnh vực tin nhắn và có giá cước khác nhau, phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng.
Cước khởi tạo và duy trì Brandname được tính riêng và áp dụng cho Brandname tin nhắn chăm sóc khách hàng.
V.Hướng Dẫn Triển Khai:
Để triển khai dịch vụ SMS Brandname, bạn cần tuân thủ cấu trúc tin nhắn và hồ sơ đăng ký Brandname.
Tin nhắn SMS Quảng cáo cần phải có mã số quản lý (MSQL) từ Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam – Bộ Thông tin và Truyền thông (VinaPhone được cấp MSQL là VMA2).
Hồ sơ đăng ký Brandname bao gồm các giấy tờ và thông tin liên quan đến thương hiệu của bạn.
Xem thêm: